Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Các phương thức chuyển tiền nhanh phổ biến hiện nay

Chuyển tiền nhanh là một trong số nhu cầu thiết yếu trong thế giới công nghệ thông tin đang lớn mạnh từng ngày. Bạn có thể ngồi bất kì đâu trên đất nước việt nam đều có thể chuyển tiền một cách nhanh gọn hiệu quả và chính xác nhất. Mà bạn không phải tự mình mang đến gặp khách hàng hoặc bạn bè.

Vậy có những cách chuyển tiền nhanh như thế nào ?

  • Chuyển tiền nhanh qua mạng internet banking là dịch vụ quản lý tài khoản ngân hàng qua điện thoại smart phone. Để thực hiện được những điều khoản đó bạn phải trực tiếp ra ngân hàng để lập tài khoản. Sau đó ngân hàng sẽ cho bạn một password để đăng nhập trên internet.
Chuyển tiền nhanh
Chuyển tiền nhanh qua internet banking là phương thức được nhiều người sử dụng.
  • Chuyển tiền trực tiếp tại những phòng giao dịch của ngân hàng. Bạn qua ngân hàng lấy số và ngồi đợi tới lượt giao dịch.
  • Chuyển tiền qua cây ATM. Bạn có thể chuyển tiền bằng số thẻ tại cây ATM đối với trường hợp các thẻ thuộc cùng một hệ thống ngân hàng. Thời gian nhận được tiền tùy thuộc vào hệ thống ngân hàng bạn thực hiện giao dịch. 
  • Chuyển tiền nhanh qua các dịch vụ chuyển phát. Bạn phải ra đăng ký các giấy tờ người nhận người gửi tiền hóa đơnRồi tiếp theo dịch vụ mới cho người đi chuyển tất cả nhiều người cùng một lúc. Tuy nhiên, nhiều trường hợp thời gian chuyển đi là rất lâu hoặc số tiền bị hao hụt.
Dịch vụ chuyển tiền nhanh
Chuyển tiền nhanh qua dịch vụ chuyển phát cũng gây nhiều rủi ro
  • Sử dụng dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 của GutinaGutina là dịch vụ hỗ trợ quý khách hàng gửi tiền vào tài khoản, chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng một cách nhanh nhất, an toàn, tiện lợi. Giao dịch ngay tại văn phòng hoặc tận nhà bạn.
Đặc biệt, với sứ mệnh mang đến những mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện cuộc sống tiện nghi cho quý khách hàng – không còn phải phụ thuộc vào thời gian làm việc hành chính của ngân hàng hay phụ thuộc vào thời tiết – Gutina phục vụ cả trong và ngoài giờ hành chính, thứ 7, chủ nhật, ngày lễ.

Dịch vụ chuyển tiền nhanh
Gutina - Dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 

Đến với Gutina, bạn sẽ không bao giờ phải lo những vấn đề về như :

  • Ám ảnh cảnh chen chúc đợi lấy số ở ngân hàng.
  • Giao dịch tại ngân hàng thủ tục rườm rà, mất thời gian.
  • Không giao dịch được vì đã quá giờ hành chính.
  • Không giao dịch được vì Thứ 7, CN ngân hàng không làm việc.
  • Ngại đến ngân hàng vì thời tiết nắng nóng, mưa bão.
  • Mòn mỏi chờ tiền nổi vì trót chuyển tiền ngoài hệ thống.
Tất cả đã không còn trờ ngại vì đã có Gutina - Dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng hoạt động 24/7, bất chấp thời gian, thời tiết.
Chuyển tiền nhanh

Hãy đến với Gutina để trải nghiệm ngay dịch vụ tiện ích cùng chất lượng hoàn hảo!

Liên hệ:
Hotline: 094.7060.588 - 096.2014.588 - 090.1096.588
Website: Gutina.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Gutina247/
Địa chỉ: P503, CC Vinaconex3, Trương Công Giai, Cầu Giấy, HN.
Nguồn: Gutina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét